แจก Free!!! Buddy code ไป Shopping ใน Shopee กันดีกว่า

เฮลโหลสาว ๆ และหนุ่ม ๆ ขาช้อป วันนี้เงินเดือนออกแหละตะเอ้งงง ไปหาที่ละลายทรัพย์กันดีกว่า เดี๋ยวนี้เค้ามีให้เลือกช้อปปิ้งออนไลน์กันมากมายหลายแอพเลยนะ  แต่วันนี้เราจะมาแนะนำ Shopee ชื่อนี้มีดีมากกว่าสีส้ม ฮิฮิ้ววววววshopee

ก่อนอื่นเลย ดาวน์โหลดแอพค่ะ Shopee Thailand บน App store สำหรับ IOS นะคะ และสำหรับ Shopee Thailand บน Andriod ค่ะ

พอโหลดมาเรียบร้อยแล้วก็สมัครสมาชิกเพื่อเข้าใช้งานกันได้เลยนะคะ

Shopee Thailand

หน้าตาก็จะเป็นแบบนี้เมื่อล็อคอินเข้ามาในแอพ และที่พิเศษกว่านั้นพลาดไม่ได้นะคะ ตอนนี้ Shopee เค้ามีกิจกรรม Shopee Thailand 12.12 Birthday Sale ฉลองวันเกิดช้อปปี้ แค่เล่นเกมส์ Shopee quiz และ Shopee shake shake ร่วมลุ้นเป็น Free coin มาช้อปปิ้งกันยาว ๆ ไปอีกค่ะ

Shopee Thailand

ไหนไหนก็ไหนๆ ละ เค้ามีของฟรีดีดีมาล่อขนาดนี้ ขอแวะไป Daily Check in แพรบนึงก่อนค่ะ ได้ฟรี 2 coins เก็บไว้ช้อปเลยนะเออ ของฟรีและดีมีที่ช้อปปี้ เป็นไงหล่ะอิอิ

แต่เราไม่ได้มาแนะนำวิธีการเล่นเกมส์ค่ะ เราจะมาแจก Buddy Code เพื่อไปช้อปต่อไม่รอแล้วนะ ที่ช้อปปี้กันดีกว่า เพราะเรื่องช้อปยังคงเป็นเรื่องใหญ่

>>>>>Buddy Code : ใช้สำหรับเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าจำนวน 100 บาทค่ะ จดสิรออัลไล <<<<<<

Shopee Thailand

ไปค่ะ ไปช้อปกันดีกว่า เริ่มเลย สำหรับสาว ๆ หรือหนุ่มๆที่มีปัญหาสิวบนผิวหน้า หยิบมือถือขึ้นมาค่ะ ล็อคอินเข้า ช้อปปี้ แล้วเสริ์ชคำว่า “รักษาสิว” คราวนี้ไม่ต้องกังวลใจ กับผลิตภัณฑ์รักษาสิว ที่ไม่รู้ว่าจะใช้ยี่ห้อไหนดี ไม่รู้ว่าจะเลือกราคาถูกหรือแพงดี ช้อปปี้เค้ามีตัวกรองสินค้าในหมวดรักษาสิว มากมายมาให้เปรียบเทียบแล้วเลือกซื้อ นอกจากเราจะเปรียบเทียบราคาและผลิตภัณฑ์รักษาสิวยี่ห้อต่าง ๆ ได้ในคราวเดียวแล้ว เรายังสามารถเช็ครีวิวของผู้ที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์นั้น ๆ มาก่อน ว่าดีหรือไม่ดี ก่อนที่เราจะตัดสินใจซื้อนะคะ

รักษาสิว

หรือสำหรับใครที่กำลังมองหา โทรศัพท์ ก็แค่พิมพ์คำว่า “โทรศัพท์ ” ที่ช่องเสิร์ช ก็อย่างที่กล่าวไปแล้วข้างต้น ช้อปปี้มีตัวกรอง ต่างๆ ที่ช่วยให้เราง่ายต่อการตัดสินใจในการซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ สินค้าขายดี หรือสินค้าจากราคา มากไปน้อย หรือ น้อยไปมาก ไม่ต้องเดินไปห้างเดินหาซื้อโทรศัพท์ให้เมือยตุ้มค่ะ แค่เลื่อนปื้ดด เลื่อนปื้ดดดด จบครบในไม่กี่ขั้นตอน ดีป่ะหล่ะ
โทรศัพท์

ไปต่อกันอีกหนึ่งแคตตาล็อคขายดี “เสื้อผ้า” หรือ เสื้อเชิ้ต พิมพ์เลยสิค่ะรออัลไล นี่มันยุค 4.0 เค้าไม่ไปเดินให้เหงื่อไหลไคลย้อยกันแล้ว เลือกซื้อเสื้อผ้าเกร่ ๆ นำเทรนก่อนใครในแอพช้อปปี้สิค่ะ ก็ของมันต้องมี และมันต้องไม่เอ้าท์ ทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต ชุดเดรส ชุดออกกำลังกาย ง่ายแค่ปลายนิ้ว

เสื้อผ้า

นี่ก็ใกล้ปีใหม่แล้ว หาซื้อนาฬิกา เป็นของขวัญหรือของฝากกันดีกว่า พิมพ์เลยค่ะ “นาฬิกา” แค่ชั่วพริบตาเดียวมีนาฬิกามาให้เลือกมากมาย จนตาเปียกค่ะคุณขรา ถ้างบน้อยก็ เลือกที่ราคาไม่แพงนะคะ แต่ถ้าเงินหนากระเป๋าหนัก ก็จัดยี่ห้อดัง ๆ ไปเลยค่ะ อิอิ

นาฬิกา

แนะนำกันมาหลายหมวดหมู่แล้ว ตัดสินใจได้หรือยังค่ะว่าจะเลือกอันไหน แต่เราตัดสินใจได้แล้ววว เพิ่มสินค้าไปยังรถเข็นเลยค่ะ ใส่บัดดี้โค้ดเพื่อเป็นส่วนลด ก่อนการชำระเงิน แล้วนอนรอรับสินค้าถึงหน้าบ้านกันเลยจ้า รออัลไลค่ะคุณขรา สะดวก สบาย ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้วแค่นี้ มาช้อปออนไลน์ที่ Shopee กันเถอะ  ไปช้อปต่อไม่รอแล้วนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !! แชร์ได้แต่ห้ามก็อปนะจ๊ะ